Bài 8: Từ 3 chữ số 2, 3, 8 ta lập được 1 số có 3 chữ số là...">
Hệ thống học trực tuyến. Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Bài 10:

a: 5 chục và 5 đơn vị: 55

6 chục và 0 đơn vị: 60

3 nghìn và 3 đơn vị: 3003

b: 5 trăm, 5 chục và 5 đơn vị: 555

6 trăm; 1 chục; 3 đơn vị: 613

60 nghìn; 6 trăm; 6 đơn vị: 60606

a trăm, b chục, c đơn vị: \(\overline{abc}\)

Bài 9:

345;354;453;435;534;543


17 tháng 5

bài 8

số 832 và 82

bài 9

345,354,435,453,543,534

bài 10

a. 55

60

3003

b.555

613

60606

abc

.

Bài 1: Không tính kết quả cụ thể, hãy so sánh:A = abc + mn + 352B = 3bc + 5n + am2a) A = a x (b + 1)B = b x (a + 1) (với a > b)b) A = 28 x 5 x 30B = 29 x 5 x 29Bài 2: Không tính giá trị của biểu thức hãy điền dấu (>; <; =) thích hợp vào chỗ trống:a) (156 + 78) x 6 .............156 x 6 + 79 x 6b) (1923 - 172) x 8.............1923 x 8 - 173 x 8c) (236 - 54) x 7................237 x 7 - 54 x 7Bài 3: Tính nhanh các giá trị biểu thức dưới...
Đọc tiếp

Bài 1: Không tính kết quả cụ thể, hãy so sánh:

A = abc + mn + 352

B = 3bc + 5n + am2

a) A = a x (b + 1)

B = b x (a + 1) (với a > b)

b) A = 28 x 5 x 30

B = 29 x 5 x 29

Bài 2: Không tính giá trị của biểu thức hãy điền dấu (>; <; =) thích hợp vào chỗ trống:

a) (156 + 78) x 6 .............156 x 6 + 79 x 6

b) (1923 - 172) x 8.............1923 x 8 - 173 x 8

c) (236 - 54) x 7................237 x 7 - 54 x 7

Bài 3: Tính nhanh các giá trị biểu thức dưới đây:

a) 576 + 678 + 780 – 475 - 577 - 679

b) (126 + 32) x (18 - 16 - 2)

c) 36 x 17 x 12 x 34 + 6 x 30

Bài 4: Tìm X:

a) X x 6 = 3048 : 2

b) 56 : X = 1326 – 1318

Bài 5: Với 8 chữ số 8, hãy lập các sao cho tổng các số đó bằng 1000.

Bài 6: Tìm 1 số có 4 chữ số, biết rằng rằng chữ số hàng trăm gấp 3 lần chữ số hàng chục và gấp đôi chữ số hàng nghìn, đồng thời số đó là số lẻ chia hết cho 5.

Bài 7: Tìm số có 2 chữ số, biết rằng nếu viết các chữ số theo thứ tự ngược lại ta sẽ có số mới mà tổng của số phải tìm và số mới bằng 77.

Bài 8: Từ 3 chữ số 2, 3, 8 ta lập được 1 số có 3 chữ số là A. Từ 2 chữ số 2,8 ta lập được 1 số có 2 chữ số khau nhau là B. Tìm số A và B biết hiệu giữa A và B bằng 750.

Bài 9: Từ 3 chữ số 3, 4, 5 viết tất cả các số có ba chữ số (mỗi chữ số không được lặp lại)

Bài 10: Viết số gồm:

a) 5 chục và 5 đơn vị

6 chục và 0 đơn vị

3 nghìn và 3 đơn vị

b) 5 trăm 5 chục và 5 đơn vị

6 trăm 1 chục và 3 đơn vị

60 nghìn 6 trăm và 6 đơn vị

a trăm b chục c đơn vị (a; b; c là chữ số, a khác 0)

1
4 tháng 11 2016

4/ Tìm x:

X x 6 = 3048 :2

=> 6x = 1524

=> x = 1524 :6 

=> x = 254

tíc mình nha

24 tháng 3 2022

KHỔ QUÁ VIẾT NGẮN THÔI MÀ ĐỄ THẾ THÌ HỎI LÀM GÌ CÁI OLM NÀY TẠO RA ĐỂ HỌC VÀ CÓ BÀI THỰC SỰ KHÓ THÌ HẴNG HỎI ĐỪNG CÓ HỎI NHỐ NHA NHỐ NHĂNG 

11 tháng 10 2020

a]55

b]60

c]3003

d]555

e]60606

f]abc/123/234/tùy nhưng chỉ 3 chữ số lớn hơn 1000

11 tháng 10 2020

\(\underrightarrow{\widebat{ }n}\)

12 tháng 8 2021

500735

  b 300 402

 c5060090

  d700 808 306 

 e 3900

  chúc em học tốt

18 tháng 1 2022

B là số có hai chữ số được lập từ các chữ số 2, 8 nên B có thể là 28, 82.

Hiệu giữa A và B là 750 nên A – B = 750 => A = 750 + B.

_ Nếu B = 28 thì A = 750 + B = 750 + 28 = 778 (loại vì không được lập từ các chữ số 2, 3, 8).

_ Nếu B = 82 thì A = 750 + B = 750 + 82 = 832 (thoả mãn).

Vậy A = 832 và B = 82

18 tháng 1 2022

B là số có hai chữ số được lập từ các chữ số 2, 8 nên B có thể là 28, 82

Hiệu giữa A và B là 750 nên A – B = 750 => A = 750 + B

_ Nếu B = 28 thì A = 750 + B = 750 + 28 = 778 (loại vì không được lập từ các chữ số 2, 3, 8)

_ Nếu B = 82 thì A = 750 + B = 750 + 82 = 832 (thoả mãn)

Vậy A = 832 và B = 82

6 tháng 3 2022

-Hàng đơn vị là số 2, là số chẵn.

-Bằng 1/3 chữ số hàng chục: 6/3 = 2

-Chữ số hàng đơn vị gấp đôi hàng trăm: 2/1 = 2

17 tháng 3 2016

Câu 1 bằng 44

Câu 2 bằng 3600

Câu 3 bằng 24

4 tháng 8 2021

từ 0,2,4,6, 8,ta có thể lập được các chữ số: 204,206,208,246,264,248,268,286,284,260,240,280,402,406,408,426,428,462,482,480,460,420,468,426,602,604,608,,680,620,642,682,620,640,680,802,804,806,820,840,860,824,846,864,842,864,862.

Vậy,  tất cả các số có hể lập từ các số đó là: 46 số

        H

NM
4 tháng 8 2021

giả sử số đó có dạng abc

do a khác 0 nên a có 4 cách chọn

vì 3 chữ số là khác nhau nên b còn 4 cách chọn và c ocnf 3 cách chọn 

vậy nhân lại ta có \(4\times4\times3=48\) số có 3 chữ số khác nhau được lập

Bài 1: Không tính kết quả cụ thể, hãy so sánh:A = abc + mn + 352B = 3bc + 5n + am2a) A = a x (b + 1)B = b x (a + 1) (với a > b)b) A = 28 x 5 x 30B = 29 x 5 x 29Bài 2: Không tính giá trị của biểu thức hãy điền dấu (>; <; =) thích hợp vào chỗ trống:a) (156 + 78) x 6 .............156 x 6 + 79 x 6b) (1923 - 172) x 8.............1923 x 8 - 173 x 8c) (236 - 54) x 7................237 x 7 - 54 x 7Bài 3: Tính nhanh các giá trị biểu thức dưới...
Đọc tiếp

Bài 1: Không tính kết quả cụ thể, hãy so sánh:

A = abc + mn + 352

B = 3bc + 5n + am2

a) A = a x (b + 1)

B = b x (a + 1) (với a > b)

b) A = 28 x 5 x 30

B = 29 x 5 x 29

Bài 2: Không tính giá trị của biểu thức hãy điền dấu (>; <; =) thích hợp vào chỗ trống:

a) (156 + 78) x 6 .............156 x 6 + 79 x 6

b) (1923 - 172) x 8.............1923 x 8 - 173 x 8

c) (236 - 54) x 7................237 x 7 - 54 x 7

Bài 3: Tính nhanh các giá trị biểu thức dưới đây:

a) 576 + 678 + 780 – 475 - 577 - 679

b) (126 + 32) x (18 - 16 - 2)

c) 36 x 17 x 12 x 34 + 6 x 30

Bài 4: Tìm X:

a) X x 6 = 3048 : 2

b) 56 : X = 1326 – 1318

Bài 5: Với 8 chữ số 8, hãy lập các sao cho tổng các số đó bằng 1000.

Bài 6: Tìm 1 số có 4 chữ số, biết rằng rằng chữ số hàng trăm gấp 3 lần chữ số hàng chục và gấp đôi chữ số hàng nghìn, đồng thời số đó là số lẻ chia hết cho 5.

Bài 7: Tìm số có 2 chữ số, biết rằng nếu viết các chữ số theo thứ tự ngược lại ta sẽ có số mới mà tổng của số phải tìm và số mới bằng 77.

Bài 8: Từ 3 chữ số 2, 3, 8 ta lập được 1 số có 3 chữ số là A. Từ 2 chữ số 2,8 ta lập được 1 số có 2 chữ số khau nhau là B. Tìm số A và B biết hiệu giữa A và B bằng 750.

Bài 9: Từ 3 chữ số 3, 4, 5 viết tất cả các số có ba chữ số (mỗi chữ số không được lặp lại)

Bài 10: Viết số gồm:

a) 5 chục và 5 đơn vị

6 chục và 0 đơn vị

3 nghìn và 3 đơn vị

b) 5 trăm 5 chục và 5 đơn vị

6 trăm 1 chục và 3 đơn vị

60 nghìn 6 trăm và 6 đơn vị

a trăm b chục c đơn vị (a; b; c là chữ số, a khác 0)

Bài 11: Số 540 thay đổi như thế nào nếu:

a) Xoá bỏ chữ số 0

b) Xoá bỏ chữ số 5

c) Thay chữ số 4 bởi chữ số 8

d) Đổi chữ số 4 và chữ số 0 cho nhau

Bài 12:

a) Trường hợp nào tổng của hai số bằng 1 trong hai số hạng của nó?

b) Hai số nào có tổng bằng số bé nhất khác 0?

c) Hai số khác 0 nào có tổng bé nhất?

Bài 13: Hãy viết thêm vào các dãy số sau đây sao cho mỗi dãy có đủ 10 số hạng.

a) 1, 3, 5, 7,...

b) 1, 3, 9, 27,...

c) 1, 4, 5, 9, 14,...

Bài 14: Cho dãy số 1, 4, 7, 10,... Có tất cả 25 số hạng. Em hãy tính xem số hạng cuối cùng là số nào?

Bài 15: Dãy số sau đây có bao số hạng:

1, 6, 11, 16, 21,........................101.

Bài 16: Có 5 hộp bi trong giống nhau nhưng có 1 hộp bi thứ phẩm và 1 viên bi thứ phẩm nhẹ hơn 1 viên bi chính phẩm là 4g. Hỏi làm thế nào chỉ qua 1 lần cân là có thể biết được hộp bi thứ phẩm. (cho biết trước khối lượng của 1 viên bi chính phẩm)

Bài 17: Có 2 kệ sách, kệ thứ nhất nhiều hơn kệ thứ hai 15 quyển, người ta chuyển 6 quyển từ kệ thứ nhất sang kệ thứ hai. Hỏi kệ thứ nhất còn nhiều hơn kệ thứ hai bao nhiêu quyển sách?

Bài 18: Tuổi Hoa bằng 1/4 tuổi mẹ và bằng 1/7 tuổi ông. Ông hơn mẹ 27 tuổi. Hỏi Hoa bao nhiêu tuổi?

Bài 19: Tuổi của bố Mai, mẹ Mai và tuổi của Mai cộng lại là 70 tuổi. Mẹ và Mai có tất cả 35 tuổi. Bố hơn Mai 30 tuổi. Hỏi tuổi của mỗi người là bao nhiêu?

Bài 20: Một cửa hàng trong hai ngày bán được 120 kg gạo, ngày thứ nhất nếu bán được 5 kg gạo nữa thì sẽ gấp 4 lần ngày thứ hai. Hỏi ngày thứ nhất bán được bao nhiêu kg gạo?

Bài 21: Một hình chữ nhật có chiều dài gấp 3 lần chiều rộng và có diện tịch bằng 48cm2. Tính chu vi của hình chữ nhật đó.

1
31 tháng 8 2020

x x 6 = 3048 : 2

x  = 1,524

56 : x = 1326 - 1318

56 ; x = 8

x = 56 : 8

x = 7

10.

55

60

3003