Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập

Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Lí thuyết bài 14 SVIP
00:00
1. Sử dụng biến "Trả lời" trong Scratch
Biến trả lời (có sẵn của Scratch, nằm trong nhóm lệnh Cảm biến) có giá trị là do người sử dụng vừa nhập từ bàn phím.


a) Nhập giá trị cho biến
Sử dụng lệnh (trong nhóm lệnh Cảm biến) để nhập giá trị cho biến
.
Nhập câu trả lời và xác nhận bằng cách nhấn phím Enter, giá trị vừa nhập được đưa vào biến.

b) Hiển thị giá trị của biến
- Sử dụng một trong hai lệnh:
hoặc
.
- Sử dụng lệnh
để hiển thị đầy đủ thông báo.
- Các lệnh trên dùng được cho biến tự tạo.
@204252694407@
2. Tạo và sử dụng biến
Dùng lệnh để tạo ra một biến mới với tên do người dùng đặt.

Đặt giá trị cho biến bằng câu lệnh: (đặt giá trị cho biến Tuổi);
(thay đổi giá trị cho biến Tuổi).

Cách hiển thị biến làm tương tự như biến Trả lời.
@204252692609@@204252721795@
K
Khách
Bạn có thể đăng câu hỏi về bài học này ở đây
Chưa có câu hỏi thảo luận nào về bài giao này
OLMc◯2022